เชลซี Vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 29 กันยา ในศึกคาราบาวคัพ



เชลซี Vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 29 กันยา ในศึกคาราบาวคัพ


เชลซี Vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ ณ สังเวียนแข้ง สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน 63 ที่ผ่านมา


เชลซี Vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สิงห์บลู โดยรวมแล้วมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทั้งหมด 8 ตำแหน่งจากทีมชุดที่ออกสตาร์ตสู้กับเวสต์ บรอม โดยหนึ่งในนั้นคือเมนดี้ ด้านเบน ชิลเวลล์ ลงประเดิมสนามแบบเต็มเกมนัดแรกในบทบาทแบ็คซ้าย ส่วนฟิกาโย โทโมรี, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็ได้เป็นตัวจริงเช่นกัน


นาทีที่ 19 ติโม แวร์เนอร์  ได้ประตูแรกให้ เชลซี  ได้เฮกันก่อนโดยเป็นจังหวะที่เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า จ่ายบอลเข้ากลางกลับคืนให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ยิงในระยะประมาณ 18 หลาส่งบอลตุงตาข่ายโดย อูโก้ ยอริสทำได้แค่ยืนมอง 1-0


นาทีที่ 83 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตีเสมอ  สเปอร์สมาได้ประตูตีเสมอสมใจ โดยเป็นจังหวะที่เรกีลอนครอสไปทางเสาไกล เอแมร์ซอนสกัดพลาดทำให้ ลาเมล่า ได้โอกาสยิงส่งบอลตุงตาข่าย 1-1

 

เสียงนกหวีดดังขึ้น หมดเวลา เสมอ 1-1 ต้องดวลจุดโทษกัน

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมใส่สกอร์เพิ่มไม่ได้ ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ได้ยิงก่อน โดย 5 คนแรกเข้าหมด ด้านเชลซี 4 คนแรกก็ไม่พลาด แต่เมสัน เมาท์ ที่เข้ามายิงเป็นคนที่ 5 ซัดไม่เข้าเป้าทำให้เชลซีอกหักในรอบ 4 เป็นปีที่สองติดต่อกัน



ความคิดเห็น